thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được nhận mệnh lệnh là bằng mọi giá phải có 3 điểm

Thất bại với tỷ số 2-5 trên sân của Sài Gòn FC ở vòng 14 đã khiến hình ảnh ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa này của Hà Nội FC bị ảnh hưởng đáng kể. Thế nên, khi được quay trở về sân nhà để tiếp đón SHB.ĐN tại vòng 15, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được nhận mệnh lệnh là bằng mọi giá phải có 3 điểm.
Hà Nội FC quyết lấy lại hình ảnh trước SHB.ĐN
Trở về từ chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, thay vì bắt tay ngay vào tập luyện, các cầu thủ đội bóng Thủ đô được phép nghỉ xả hơi  trọn 1 ngày để lấy lại sự cân bằng về tinh thần và thể lực. Dù khá thất vọng và tiếc nuối khi nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải, toàn đội đã được BHL quán triệt quên nhanh trận đấu với Sài Gòn FC để hướng đến cuộc tiếp đón SHB.ĐN cuối tuần này.

Trong buổi tập mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã cùng toàn đội rút kinh nghiệm, nhìn lại trận thua với tỷ số đậm 2-5 trước Sài Gòn FC. “Đó thực sự là trận thua đáng tiếc cho Hà Nội FC. Tuy nhiên, nó cũng là bài học cần thiết cho toàn đội để thay đổi, tiếp tục trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Các cầu thủ luôn cần phải ra sân với tinh thần chiến đấu và sự tập trung cao nhất. Ở trận đấu sắp tới với SHB.ĐN, mục tiêu của toàn đội tất nhiên là phải có 3 điểm để tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng”, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC cho biết.

Liên quan đến tình hình nhân sự của đội, hiện tại, dù đã bình phục chấn thương, tập luyện trở lại, nhưng khả năng ra sân của Đình Trọng trong trận đấu sắp tới gặp SHB.ĐN vẫn đang bị bỏ ngỏ. Trong khi đó, Văn Hậu cũng khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải thêm nỗi lo khi hậu vệ này vừa bị tái phát chấn thương đầu gối vì thi đấu liên tục. 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến